| 1 |
รายงานข้อมูลเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 13 ม.ค. 2568 ] | 23 |
| 2 |
รายงานข้อมูลเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 1 ต.ค. 2567 ] | 29 |
| 3 |
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ พ.ศ.2566 |
 |
[ 13 มี.ค. 2567 ] | 56 |
| 4 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนป้องกันการทุจริต ปี 2566 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 23 เม.ย. 2566 ] | 80 |
| 5 |
รายงานสรุปข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปี 2566 รอบ 6 เดือนแรก |
 |
[ 5 เม.ย. 2566 ] | 74 |
| 6 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2565 ของอบต.แก่งดินสอ |
 |
[ 8 เม.ย. 2565 ] | 180 |
| 7 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ปี 65 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 8 เม.ย. 2565 ] | 187 |
| 8 |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ รายไตรมาส 2565 |
 |
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 221 |
| 9 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ รอบ 6 เดือน 2565 |
 |
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 156 |
| 10 |
บันทึก รายงานการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส 2565 |
 |
[ 15 มี.ค. 2565 ] | 174 |
| 11 |
รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2565 |
 |
[ 15 มี.ค. 2565 ] | 167 |
| 12 |
ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ (No Gifft Policy) ประจำปี 2565 |
 |
[ 31 ม.ค. 2565 ] | 156 |
| 13 |
บันทึกการแจ้งเวียน มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส |
 |
[ 6 ม.ค. 2565 ] | 157 |
| 14 |
ประกาศหลักเกณฑ์มาตรฐานการจัดการเรื่องร้องเรียนกรณีเกิดการทุจริต และประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ |
 |
[ 30 พ.ย. 2564 ] | 167 |
| 15 |
แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
 |
[ 30 พ.ย. 2564 ] | 165 |
| 16 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2564 (วิเคราะห์ ปี 2564) |
 |
[ 19 พ.ย. 2564 ] | 156 |
| 17 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต องค์การบริหารส่วนตำบลแก่งดินสอ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
 |
[ 1 ต.ค. 2564 ] | 165 |
| 18 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริหาร รายงานผลของปี 2564 |
 |
[ 1 ต.ค. 2564 ] | 160 |
| 19 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปี 2563 |
 |
[ 30 เม.ย. 2564 ] | 263 |
| 20 |
ผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปี 2564 |
 |
[ 30 เม.ย. 2564 ] | 272 |
| 21 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2564 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 30 เม.ย. 2564 ] | 255 |
| 22 |
แผนการป้องกันการทุจริตประจำปี 2564 |
 |
[ 30 เม.ย. 2564 ] | 275 |
| 23 |
ผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 30 เม.ย. 2564 ] | 268 |
| 24 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2564 |
 |
[ 30 เม.ย. 2564 ] | 287 |
| 25 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2564 (2) |
 |
[ 30 เม.ย. 2564 ] | 271 |
| 26 |
แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ |
 |
[ 30 เม.ย. 2564 ] | 255 |
| 27 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและปรพฤติมิชอบ ประจำปี 2564 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 30 เม.ย. 2564 ] | 241 |
| 28 |
เจตจำนงสุจริตของผู้ลริหาร ในการเสริมสร้างคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปี 2564 |
 |
[ 30 เม.ย. 2564 ] | 249 |
| 29 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563 |
 |
[ 10 ต.ค. 2563 ] | 223 |
| 30 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 1 เม.ย. 2563 ] | 232 |
| 31 |
คณะกรรมการจัดทำแผนปฏิบัติการด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต |
 |
[ 24 ต.ค. 2562 ] | 219 |
| 32 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2563 |
 |
[ 10 ต.ค. 2562 ] | 208 |
| 33 |
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 223 |
| 34 |
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 274 |
| 35 |
ข้อมูลเชิงสถิติ |
 |
[ 17 มิ.ย. 2562 ] | 247 |
| 36 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (พ.ศ. ๒๕๖๒ - ๒๕๖๔) |
 |
[ 15 พ.ค. 2562 ] | 247 |
| 37 |
มาตรการการใช้ดุลยพินิจ |
 |
[ 30 พ.ย. 2561 ] | 222 |
| 38 |
มาตรการเผยแพร่ข้อมุลสาธารณะ |
 |
[ 30 พ.ย. 2561 ] | 217 |
| 39 |
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ร่วมกัน |
 |
[ 30 พ.ย. 2561 ] | 256 |
| 40 |
มาตรการการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต |
 |
[ 30 พ.ย. 2561 ] | 218 |
| 41 |
มาตรการผู้มีส่วนได้เสีย |
 |
[ 30 พ.ย. 2561 ] | 205 |
| 42 |
มาตรการป้องกันการรับสินบน |
 |
[ 30 พ.ย. 2561 ] | 236 |
| 43 |
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง |
 |
[ 30 พ.ย. 2561 ] | 224 |